Trang Chủ » Tin Tức Nội Bộ » Chất tẩy sơn» Bảng giá hóa chất tẩy sơn

Bảng giá hóa chất tẩy sơn

Sau một thời gian dài, bị tác động nhiều của mưa nắng, bụi bẩn nên lớp sơn cũ tường nhà sẽ bị bong tróc, không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Lúc này, muốn phủ lên tường một lớp sơn mới thì bạn cần phải loại bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ đi. Và thay vì phải thực hiện thủ công thì dùng hóa chất tẩy sơn được coi là giải pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao nhất. 

1. Hóa chất tẩy sơn là gì?

Hóa chất tẩy sơn là một loại chế phẩm được sản xuất từ nhiều loại chất hóa học mà trong đó chiếm tỉ lệ nhiều nhất vẫn là dung môi hữu cơ và phụ gia khác. Thành phần của hóa chất tẩy sơn gồm có các loại methylen clorua kết hợp với một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và hợp chất khác có thể là rượu, toluene hay methanol. 



Hiện nay, hóa chất tẩy sơn còn có nhiều tên gọi khác như dung môi tẩy sơn, dung môi bóc sơn, chất tẩy rửa, chất bóc sơn,… Nó được sử dụng phổ biến trong cả đời sống và trong công nghiệp. 

2. Vai trò của hóa chất tẩy sơn

Đúng như tên gọi của nó, hóa chất tẩy sơn được sử dụng nhằm mục đích loại bỏ đi bề mặt sơn cũ mà chúng ta không mong muốn. Chẳng hạn như bạn muốn thay lớp sơn mới cho ngôi nhà mình hoặc do trong quá trình thi công xây dựng vì bất cẩn mà làm sơn dính lên trên bề mặt tường, vật liệu thì dùng đến loại hóa chất này để loại bỏ. 

Điểm cộng lớn nhất của hóa chất tẩy sơn chính là khả năng loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, mảnh vụn hay vết sơn cũ một cách triệt để. Bạn cũng có thể dùng hiệu quả với cả sơn nước và sơn dầu, loại bỏ toàn bộ epoxy và polyurethane từ gỗ, bề mặt xây dựng và bề mặt kim loại. Đặc biệt, nó còn giúp loại bỏ sơn khỏi bề mặt vật liệu mà không xảy ra tình trạng biến đổi hay ăn mòn vật liệu như một số loại chất tẩy rửa mạnh khác. 



Chính vì ưu điểm đó mà hiện nay người dùng ưu tiên lựa chọn hóa chất tẩy sơn khá nhiều. Nó giúp công việc loại bỏ sơn được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn. Người dùng cũng không cần phải lo lắng việc bảo vệ bề mặt tường, bề mặt vật liệu vì nó có thể loại bỏ sơn mà giữ cho bề mặt giữ nguyên hiện trạng. 

Hóa chất tẩy sơn có thể phát huy được công dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. Chẳng hạn như bề mặt kim loại sắt, thép, inox, bề mặt đá, gỗ, nhựa, bề mặt kính, bê tông, gạch ốp lát,…

3. Quy trình sử dụng hóa chất tẩy sơn

Bước 1: Xác định vị trí cần phải làm sạch. Sau đó đổ hóa chất tẩy sơn lên vị trí đó. Còn tùy theo diện tích bề mặt cần tẩy lớn hay nhỏ và đặc điểm khác biệt mà bạn chọn cách ngâm trong bồn tẩy hay quét đều hóa chất lên bề mặt bằng cọ, chổi. 

Bước 2: Đợi chừng 10 đến 15 phút tùy theo độ che phủ của lớp hóa chất dày hay mỏng, lượng hóa chất nhiều hay ít mà nó sẽ thấm vào bề mặt và phát huy tác dụng. 



Bước 3: Dùng các dụng cụ chuyện dụng thích hợp để cạo hay loại bỏ lớp sơn như giấy nhám, bàn chà, dao trổ trước khi tiến hành làm sạch lớp sơn. 

Bước 4: Tiếp đó hãy dùng khăn mềm lau nhúng với nước được pha loãng với xà phòng để lau sạch. Khi đó bạn sẽ thu lại bề mặt sạch như mới và có thể phủ lên lớp sơn mà mình yêu thích. 



4. Lưu ý khi dùng hóa chất tẩy sơn

Mặc dù hóa chất tẩy sơn có nhiều ưu điểm vượt trội như kể trên, song bản chất nó vẫn là hóa chất và tiềm ẩn những mối nguy hiểm không lường trước được. Vậy nên, khi sử dụng sản phẩm này bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

- Tránh để hóa chất tẩy sơn tiếp xúc với da hay dính vào mắt, bởi nó có nguy cơ bào mòn da. Nếu chẳng may bị dính phải thì cần rửa với nước ngay lập tức. 

- Tuyệt đối không được nuốt hóa chất tẩy sơn. Nếu hít, nuốt phải thì nó sẽ gây tình trạng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Lúc này cần mau chóng đến cơ sở y tế cần nhất để kiểm tra, theo dõi và điều trị. 

- Khi làm việc với hóa chất tẩy sơn phai dùng đồ bảo hộ đầy đủ từ kính bảo hộ, găng tay, khẩu trang,… để chống văng bắn hóa chất vào người gây nguy hiểm.

- Bạn cần phải bảo quản sản phẩm ở nơi thông thoáng, không để ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào. 

- Nên để xa tầm tay của trẻ em. 

5. Mua hóa chất tẩy sơn ở đâu?

Hiện nay thị trường có nhiều cơ sở cung cấp hóa chất tẩy sơn các loại. Song, để đảm bảo chất lượng bạn nên đến với công ty Nhật Tiến Hưng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đặt mục tiêu đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chính vì vậy mà công ty của chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời thành công sản phẩm hóa chất tẩy sơn bằng Chlorinated.



Sử dụng loại hóa chất này giúp tẩy dễ dàng các chất sơn bị rộp ở trên bề mặt bê tông, gỗ, kim loại,… Chỉ cần đeo bao tay cao su vào và dùng bàn chải có thấm với hóa chất này chà lên bề mặt lớp sơn bị rộp. Đợi chừng 1 đến 2 phút rồi dùng bàn chải chà qua lần nữa thì lớp sơn sẽ bong tróc hoàn toàn. Lưu ý, trước khi dùng bạn nên lắc đều.

6. Bảng giá hóa chất tẩy sơn



Hóa chất tẩy sơn bằng Chlorinated

Quy cách:

- Chai thủy tinh 350ml, 1 thùng 24 chai

- Lon 1 lít, 1 thùng 12 lon

Giá: Liên hệ

Trên đây là bảng giá hóa chất tẩy sơn cùng những chia sẻ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu còn điều gì thắc mắc, nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé. 

Thùy Duyên

Khác

CÔNG TY TNHH NHẬT TIẾN HƯNG

  • 1041/62/197b Trần Xuân Soạn, Khu Phố 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • ĐT: 028. 3775 2315
  • Hotline: 0938 168 238 - 0986 973 728 - 0909 988 270 - 0909 458 119
  • Zalo: 0909 988 270 (Đỗ Hiền) - 0909 458 119 (anh Huỳnh) - 0919 052 502 (Hối Nguyễn)
  • Fax: 08. 3775 0155
  • Email: nhattienhung@gmail.com