Trang Chủ » Tin Tức Nội Bộ » Giấy Nhám - Keo 502» Những thông tin cần nắm khi mua keo 502

Những thông tin cần nắm khi mua keo 502

Khi mua keo 502 chúng ta cần nắm rõ những thông tin nào để chắc chắn chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả công việc cao nhất? Nội dung thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên. Cùng tham khảo nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của keo 502

Thông tin quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần nắm khi chọn mua keo 502 đó chính là nguồn gốc xuất xứ của keo. Nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là khi bạn có nhu cầu chọn mua, sử dụng lâu dài và đặt nặng về tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng.

2. Uy tín, kinh nghiệm của nhà sản xuất, đơn vị phân phối

Nên ưu tiên mua keo 502 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều đó là đương nhiên. Tuy nhiên như vậy là vẫn chưa đủ nếu bạn muốn tiếp cận đúng sản phẩm đảm bảo chất lượng. Không phải lúc nào hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng có chất lượng tốt. Chất lượng sản phẩm còn phụ thuộc vào uy tín, kinh nghiệm của nhà sản xuất. 

Những sản phẩm có xuất xứ từ những thương hiệu đã có tên tuổi, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường dĩ nhiên sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình chọn mua và sử dụng. Đó là lý do vì sao chúng ta nên tìm hiểu rõ thông tin về uy tín, kinh nghiệm của đơn vị sản xuất và phân phối keo 502 khi có ý định chọn mua loại vật liệu này.

3. Thời gian đông kết

Thời gian đông kết cũng là một trong những thông tin cực kỳ quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu, nắm rõ trước khi đi đến quyết định mua keo 502. Thời gian đông kết chính là thời gian khô của keo 502 trong quá trình được sử dụng. Lưu ý rằng keo 502 sẽ có thời gian khô bề mặt trước khi đóng rắn (khô hoàn toàn). Do vậy khi tìm hiểu, chúng ta cũng nên nắm rõ thông tin này để xác định xem loại keo đang tham khảo có phù hợp cho mục đích sử dụng cũng như yêu cầu sản xuất của mình hay không?

Nếu muốn đẩy nhanh tiến độ công việc thì nên chọn các loại keo 502 có thời gian đông kết nhanh. Ưu điểm này giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian hiệu quả, từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công. Tuy nhiên, nếu cần thời gian để có cơ hội chỉnh sửa, phòng trừ sai sót thì nên cân nhắc chọn loại keo 502 có thời gian đông kết chậm hơn một chút.

4. Thời gian và điều kiện bảo quản

Thời gian và điều kiện bảo quản cũng là 2 thông tin cần nắm rõ, cho thấy loại keo 502 mà bạn đang tìm hiểu liệu có phù hợp với điều kiện sử dụng, bảo quản của doanh nghiệp hay không. Nên chọn loại có thời gian bảo quản lâu dài, điều kiện bảo quản đơn giản để không phải kỳ công trong việc bảo quản, tránh được tình trạng lãng phí khi chưa sử dụng hết lượng keo đã khui.

5. .Độ dẻo

Độ dẻo của keo 502 biểu thị cho sức bền cơ học của keo sau khi sử dụng. Độ dẻo cao thì keo có độ bền tốt, chịu được các tác động ngoại lực như lực kéo, giằng xé… đảm bảo rằng mối dán được giữ bền lâu hơn, khó bị bong tróc hơn. 

Trên đây chúng ta vừa cùng tìm hiểu về những thông tin quan trọng cần nắm khi mua keo 502. Hi vọng những thông tin trên sẽ phần nào hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm, cung cấp keo 502 chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất, hãy liên hệ Nhật Tiến Hưng ngay hôm nay.

Nhật Tiến Hưng là công ty đã có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối keo 502 thương hiệu KCC, phục vụ cho các ngành cơ khí, gỗ công nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết về mặt chất lượng sản phẩm với độ kết dính cao, không bong tróc, tốc độ khô nhanh, đặc biệt, nhận gia công dung tích theo yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết, báo giá và nhu cầu đặt hàng… vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn.

ĐT

Khác

CÔNG TY TNHH NHẬT TIẾN HƯNG

  • 1041/62/197b Trần Xuân Soạn, Khu Phố 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • ĐT: 028. 3775 2315
  • Hotline: 0938 168 238 - 0986 973 728 - 0909 988 270 - 0909 458 119
  • Zalo: 0909 988 270 (Đỗ Hiền) - 0909 458 119 (anh Huỳnh) - 0919 052 502 (Hối Nguyễn)
  • Fax: 08. 3775 0155
  • Email: nhattienhung@gmail.com