Trang Chủ » Tin Tức Nội Bộ » Giấy Nhám - Keo 502» Cách xử lý keo 502 dính trên điện thoại, mắt kính, quần áo

Cách xử lý keo 502 dính trên điện thoại, mắt kính, quần áo

Tùy theo mỗi bề mặt khác nhau mà chúng ta sẽ có phương án xử lý keo 502 như thế nào hiệu quả nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm tốt nhất bạn nên tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi nhé. 


1. Xử lý keo 502 trên màn hình điện thoại, Mắt Kính

+ Dùng dầu ăn: Đầu tiên hãy thoa một ít dầu ăn lên vùng keo bị dính trên đồ vật. Tiếp đó dùng khăn mềm thấm một ít dầu ăn rồi chà xát, làm liên tục như vậy đến khi keo bong tróc hết ra thì lau băng khăn sạch lại một lần nữa là được. 

+ Dùng cồn: Cũng như dầu ăn nhưng cồn có đặc tính dễ bay hơi. Vậy nên khi áp dụng nó để tẩy keo trên điện thoại, mắt kính bạn cần phải tao tác nhanh chóng để mang lại hiệu quả như ý. 

+ Dùng gôm bút chì: Bạn có thể sử dụng gôm có độ nhám cao, chà xát liên tục lên chỗ bị dính keo. Kết hợp cùng với khăn sạch lau thêm lần nữa là vật dụng mắt kính, điện thoại sẽ sạch bong trở lại. 

+ Dùng máy sấy: Bạn hãy khò qua khò lại trên bề mặt để giúp cho lớp keo mềm ra và dễ dàng loại bỏ được chúng ra khỏi vật dụng. 

2. Tẩy keo 502 dính vào tay, dính vào da

Khi keo 502 mới bắt đầu dính vào da chúng ta sẽ có cảm giác như da sắp bị keo lột ra vậy. Tuy nhiên bạn hãy bình tĩnh xử lý keo bằng cách nhúng tay vào nước ấm có pha loãng với xà phòng trong 10 phút. Sau đó lớp keo mềm ra thì hãy gỡ nhẹ nhàng để loại bỏ chúng là được. Nếu áp dụng cách trên mà chưa hiệu quả thì bạn có thể bổ sung thêm những cách dưới đây:

+ Nước tẩy móng tay: Trong thành phần nước tẩy sơn có chứa aceton giúp phá vỡ được liên kết của keo 502 cực kỳ hiệu quả. Vậy nên bạn chỉ cần đổ nó trực tiếp lên vị trí da bị dính keo thì một lát sau lớp keo màu trắng sẽ từ từ biến mất. 

+ Bơ: Sử dụng bơ phết lên chỗ bị dính keo, một lát sau bơ sẽ làm keo mềm ra và bạn chỉ việc rửa tay lại là có thể loại bỏ được chúng hoàn toàn. 

+ Giấy nhám, giũa: Sử dụng giấy nhám hay giũa móng cọ xát vào phần keo màu trắng dính ở trên tay. Cần lưu ý bạn không nên chà quá mạnh vì như vậy sẽ gây tổn thương da rất nhiều. 

+ Sữa tắm:  Ngâm tay vào trong nước ấm rồi sau đó rửa lại bằng sữa tắm, với giải pháp này sẽ giúp keo mềm ra và dễ dàng được loại bỏ. 

+ Chà tay: Phương pháp này có thể áp dụng ngay và khi chà tay sẽ sinh ra lượng nhiệt giúp keo mềm và có thể gỡ được nhanh chóng ra khỏi.

+Ngâm vào nước lạnh: Ngâm tay vào nước lạnh cũng là một phương pháp đảm bảo an toàn và có thể loại bỏ được keo 502. Tuy nhiên so với những cách trên thì nó hơi tốn thời gian, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi. 

+Tăng nhiệt độ nơi bị dính keo: Dùng khăn ngâm vào trong nước ấm rồi sau đó ủ phần bị dính keo. Hoặc bạn cũng có thể ngâm tay vào trong hỗn hợp nước xà phòng hòa ấm sẽ giúp cho lớp keo mau chóng bong tróc. 

3. Cách tẩy keo 502 dính quần áo , trên vải

Bước 1: Đợi keo khô hoàn toàn thì mới được xử lý, bởi khi keo còn ướt có thể lan ra nhiều hơn. 

Bước 2: Dùng thìa hay dao cạo nhẹ để loại bỏ bớt phần keo dính trên quần áo, tránh cạo mạnh gây trầy xước quần áo. 

Bước 3: Đổ một chút nước giặt lên vị trí dính keo và dùng bàn chải chà nhẹ nhàng. 

Bước 4: Đem quần áo đi giặt bình thường, chọn nhiệt độ giặt thấp. Kiểm tra lại lần nữa nếu vết keo còn sót lại thì hãy lặp lại các bước từ 2 đến 5.

Hi vọng qua đây bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình trong quá trình xử lý keo 502. Còn băn khoăn điều gì nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi, công ty Nhật Tiến Hưng luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến cho khách hàng sản phẩm keo 502 uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Khắc Sử

Khác

CÔNG TY TNHH NHẬT TIẾN HƯNG

  • 1041/62/197b Trần Xuân Soạn, Khu Phố 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • ĐT: 028. 3775 2315
  • Hotline: 0938 168 238 - 0986 973 728 - 0909 988 270 - 0909 458 119
  • Zalo: 0909 988 270 (Đỗ Hiền) - 0909 458 119 (anh Huỳnh) - 0919 052 502 (Hối Nguyễn)
  • Fax: 08. 3775 0155
  • Email: nhattienhung@gmail.com