Trang Chủ » Tin Tức Nội Bộ » Giấy Nhám - Keo 502» Hướng dẫn dùng keo 502 dán giày

Hướng dẫn dùng keo 502 dán giày

Với giá thành rẻ và khả năng bám chắc nên nhiều người ưa chuộng dùng keo 502 để dán giày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng keo 502 như thế nào hiệu quả nhất, bởi vậy trong bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn sử dụng đúng cách.


1. Vì sao giày dép bung keo?

- Do bảo quản không tốt: Có nhiều chất liệu giày dép rất nhạy cảm, dễ bám bụi và dễ hư hỏng khi chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt, nếu không chăm sóc đúng quy trình và bảo quản tốt thì chúng sẽ bị bụi bẩn bám vào, nước làm thay đổi cấu trúc của keo dẫn đến tình trạng hư hỏng. 

- Sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Chất tẩy rửa mạnh có hợp chất với tính oxi hoá mạnh. Tuy nó được dùng phù hợp cho việc khử khuẩn, làm sạch chuyên sâu nhưng lại là nguyên nhân dẫn đến giày nhanh bong tróc, keo bị bong ra. 

- Đế giày bị ẩm ướt hay ngâm trong nước quá lâu: Điều này tạo điều kiện cho các vi sinh vật hoạt đông, gây ảnh hưởng đến chất liệu cũng như phá huỷ lớp dính của keo dán. Ngoài ra với giày thể thao làm từ da, vải nỉ ngâm lâu ngày còn xảy ra tình trạng bị úng khiến keo bong ra. Đó là lý do vì sao bạn cần phải nghiên cứu giải pháp để dán giày bằng keo 502 mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

2. Keo 502 dán giày được không?

Câu trả lời là có và không chỉ dán giày loại keo này còn áp dụng dán được nhiều loại vật liệu khác. Vốn dĩ giày dép hay được làm từ các chất liệu da, nhựa, vải nên sau một thời gian sử dụng chúng hay xảy ra tình trạng bị bong keo, hở keo. Lúc này sử dụng keo 502 giúp dán lại dễ dàng và đảm bảo tận dụng tốt sản phẩm, không cần mua mới.  Dĩ nhiên keo 502 chỉ hiệu quả với những vị trí giày dép ít co giãn. Bên cạnh đó nếu dùng keo dán giày bạn cần tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước vì sẽ làm mất tác dụng của keo, khiến nó nhanh bị bung trở lại. 

Trong quá trình sử dụng keo 502 cần phải cẩn trọng để keo không bị chảy ra những vị trí không mong muốn vì sẽ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tốt nhất nên đeo găng tay để tránh keo dính vào da sẽ gây khó khăn cho việc xử lý.

3. Cách dán giày bằng keo 502

Bước 1: Chuẩn bị một lọ keo 502 và một ít hạt cát mịn. Tránh sử dụng cát hạt lớn vì nó sẽ không đem lại hiệu quả, sử dụng cát mịn rắc một phần lên vị trí bị hở keo sẽ giúp việc kết dính được chắc chắn hơn. 

Bước 2: Tiến hành làm sạch phần đế giày hay vị trí cần dán keo bằng cách lấy một chiếc khăn lau chùi hoặc xịt bụi để loại bỏ bớt cặn bẩn trên mặt đế giày. 

Bước 3: Đeo găng tay, khẩu trang rồi sau đó nhỏ keo vào vị trí bề mặt cần dán. Để đảm bảo chúng kết dính tốt nên nhớ phải ép hai bề mặt cùng với nhau. 

Bước 3: Dùng đồ vật hoặc hai tay keo chặt hai bề mặt cần dán và giữ nguyên trong vòng 5 phút để keo khô hoàn toàn thì hãy mở ra. Nên nhớ phải cẩn trọng trong quá trình dán, tránh để nó dính vào tay sẽ gây tình trạng bỏng da. Ngoài ra, việc đeo khẩu trang cũng là cần thiết để tránh hít phải keo gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. 

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết cách sử dụng keo 502 dán giày dép hiệu quả. Còn nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp các loại keo chất lượng, giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao thì hãy liên hệ với công ty Nhật Tiến Hưng. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất. Chỉ cần liên hệ bạn sẽ được tư vấn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn. 

Khắc Sử

Khác

CÔNG TY TNHH NHẬT TIẾN HƯNG

  • 1041/62/197b Trần Xuân Soạn, Khu Phố 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • ĐT: 028. 3775 2315
  • Hotline: 0938 168 238 - 0986 973 728 - 0909 988 270 - 0909 458 119
  • Zalo: 0909 988 270 (Đỗ Hiền) - 0909 458 119 (anh Huỳnh) - 0919 052 502 (Hối Nguyễn)
  • Fax: 08. 3775 0155
  • Email: nhattienhung@gmail.com