Trang Chủ » Tin Tức Nội Bộ » Giấy Nhám - Keo 502» 6 cách gỡ keo 502 chỉ trong vòng 3 giây

6 cách gỡ keo 502 chỉ trong vòng 3 giây

Keo 502 bám chắc và bền bỉ trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Cũng bởi vì vậy mà nếu trong quá trình sử dụng nếu chẳng may bị dính keo lên tay sẽ rất khó để xử lý được. Do vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ một vài gợi ý nhỏ hi vọng có thể giúp bạn loại bỏ keo dễ dàng, nhanh chóng mà ít tốn kém nhất. 


1. Xà phòng hoặc giấm

Giấm và xà phòng đều là những nguyên liệu quen thuộc và có sẵn trong gia đình, vì thế mà bạn có thể tận dụng nó để tẩy keo hiệu quả. Bạn pha loãng xà phòng hoặc giấm với nước ấm, sau đó ngâm phần tay bị dính keo vào trong dung dịch. Lúc này keo sẽ từ từ bong ra, bạn chỉ cầy dùng tay bóc lớp keo nhẹ nhàng ra khỏi da là được. Với phương pháp này đảm bảo da sẽ không bị ửng đỏ, trầy xước như khi gỡ thông thường. 


2. Rượu, dầu gió, nước tẩy sơn móng tay

Đối với làn da không nhạy cảm thì bạn có thể sử dụng bông gòn thấm rượu, dầu gió hay nước tẩy sơn móng tay để tẩy keo 502 khi chẳng may bị nó dính lên da. Đầu tiên bạn hãy xoa theo vòng tròn để dung dịch thấm đều xuống keo, như vậy chúng sẽ mau chóng bong ra mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.  

3. Muối

Trước hết hãy dùng 2 muỗng muối rồi sau đó vắt thêm một muỗng nước cốt chanh vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo hãy thoa hỗn hợp lên phần da bị dính keo và giữ nó trong thời gian 30 đến 60 giây. Tiếp tục xoa nhẹ hỗn hợp trên da đến khi keo bong tróc là được. 

4. Bơ thực vật

Đây cũng là phương pháp khá phù hợp áp dụng cho da nhạy cảm. Đầu tiên hãy dùng bơ thực vật thoa tròn lên vết keo dính. Tận dụng sức nóng của tay và bơ sẽ giúp keo mau chóng bong ra mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như gây hại đến làn da. 

5. Keo dính lên môi

Sẽ nguy hiểm hơn khi keo dính trên môi, mắt, vậy nên việc áp dụng phương pháp xử lý loại keo này cũng cần phải cẩn trọng hơn. Lúc này bạn nên chuẩn bị một tô nước ấm đem ngâm môi vào, tiếp đó sử dụng khăn thấm ướt nước ấm rồi chườm lên vết keo dính trên môi. Đồng thời bạn cũng nên kết hợp nước bọt để giúp keo bong tróc nhanh hơn bằng cách dùng đầu lưỡi đẩy lớp keo từ bên trong ra. 

Một điều bạn cần lưu ý đó là phần da môi khá mỏng, vậy nên trong quá trình chườm nước ấm cần nhẹ nhàng để cho keo bong ra, tránh để keo làm sứt môi, chảy máu hoặc gây đau đớn. Cần lưu ý không áp dụng những phương pháp tẩy keo ở trên với môi, nhất là với các phương pháp tẩy keo bằng aceton, cồn,… bởi các loại hoá chất này có thể kéo theo nhiều mối nguy hiểm khôn lường. 

6. Keo dính trên mắt

Khi vô tình để keo dính trên mắt thì bạn hãy nhanh chóng dùng khăn thấm nước ấm chườm lên vết keo. Sử dụng băng gạc dán lên trên lớp keo. Sau khi đã thực hiện xong quy trình sơ cứu thì cần đến cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ hỗ trợ xử lý, tránh tình trạng nguy hiểm. 

Trên đây là 6 cách tẩy keo 502 khi chẳng may bị dính trên da trong vòng 3 giây. Nhìn chung các phương pháp này đều rất dễ thực hiện, ít tốn kém, do đó bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Còn nếu băn khoăn vấn đề gì hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho công ty Nhật Tiến Hưng, ngoài việc cung cấp sản phẩm keo chất lượng chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng sử dụng keo an toàn, hiệu quả. 

Khắc Sử

Khác

CÔNG TY TNHH NHẬT TIẾN HƯNG

  • 1041/62/197b Trần Xuân Soạn, Khu Phố 5, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • ĐT: 028. 3775 2315
  • Hotline: 0938 168 238 - 0986 973 728 - 0909 988 270 - 0909 458 119
  • Zalo: 0909 988 270 (Đỗ Hiền) - 0909 458 119 (anh Huỳnh) - 0919 052 502 (Hối Nguyễn)
  • Fax: 08. 3775 0155
  • Email: nhattienhung@gmail.com